ฟอร์มของเบ็น จอห์นสันสำหรับเวสต์แฮมทำให้เขาขับเคลื่อนตัวเองอย่างรวดเร็วจากการใช้ตัวสำรองเป็นระยะๆ ไปสู่การเริ่มต้นของสโมสรในเวลาไม่กี่สัปดาห์

การใช้ประโยชน์จากการบาดเจ็บของวลาดิมีร์ คูฟาล สตาร์ตัวจริงของเดวิด มอยส์และไรอัน เฟรเดอริคส์ตัวสำรองของเขา จอห์นสันทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อไม่อยู่ นักเตะวัย 21 ปีก้าวขึ้นมาและพิสูจน์ตัวเองในอาชีพของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า และลิเวอร์พูล

“พูดตามตรง มันเป็นข้อพิสูจน์ถึงผู้จัดการทีมที่พูดตรงๆ เมื่อผมออกจากทีม เขาก็พร้อมเสมอเหมือนว่าผมกำลังเล่นอยู่” จอห์นสันกล่าว “แน่นอน ฉันกำลังเล่นภายใต้การคุมทีมของวลาดและไรอันทางขวา และเห็นได้ชัดว่าเครสส์อยู่ทางซ้าย ทำงานกับพวกเขาและเห็นว่าพวกเขาทำได้ดีเพียงใดเป็นสิ่งที่ช่วยฉันได้มาก

“ปีที่แล้วฉันพร้อมจะเข้ามาได้ไหม? เราไม่รู้ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันคว้าโอกาสนี้แล้วและต้องการสนุกกับฟุตบอลของฉัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันทำมาตลอด เมื่อคุณไปถึงชายร่างใหญ่ ทำไมไม่สนุกกับมันล่ะ”

เขาสนุกกับสิ่งต่างๆ อย่างแน่นอน โดยฟูลแบ็คที่มีพรสวรรค์ดูแข็งแกร่งที่ปลายสนามทั้งสองข้าง

ช่วยให้แฮมเมอร์เก็บคลีนชีตได้ XNUMX นัดเมื่อเข้าสู่การต่อสู้ จอห์นสันแทบไม่ได้พลาดเลยในช่วงนี้ของเกมนี้

ฟูลแบ็คส้นสูงที่มีร่างกายแข็งแรงและแข็งแรงได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าชายผู้ยากจะเอาชนะได้ในสถานการณ์แบบ 1 ต่อ 1 การตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อการเคลื่อนไหวของทักษะของคู่ต่อสู้และการเปลี่ยนแปลงของความเร็วและทิศทาง ร่วมกับขาและแขนที่ยาวของเขาที่ทำให้เขาสามารถยืดออกเพื่อให้ได้ครอบครองหรือเครื่องหมายที่ไม่สมดุลตามลำดับคือกุญแจสำคัญสำหรับเขา

ยิ่งไปกว่านั้น การทำให้ตัวเองกว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ยังหมายความว่าเขาขวางช่องทางผ่านและเห็นว่าเขาเป็นอุปสรรคสำคัญเมื่อชายของเขากำลังมองหาไฟที่จะข้ามเข้าไปในพื้นที่

เมื่อพิจารณาถึงคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจมากมายที่เขาเผชิญหน้า และการที่เขาไม่ได้ถูกเอาท์ฟ็อกซ์อย่างรุนแรงนั้น เนื่องมาจากจังหวะเวลาแท็คเกิลของเขา การอ่านการเล่น และการตัดสินใจ

ติดตามนักวิ่งอย่างขยันขันแข็งและตื่นตัวต่อภัยคุกคาม กองหลังที่ฉับไวได้ทำหน้าที่ที่ดีในการจับตาดูศัตรู พร้อมติดตามกลับเพื่อสนับสนุนแบ็คไลน์ของเขาและฟื้นตำแหน่งเพื่อช่วยหยุดการสวนกลับ

เมื่อรู้ว่าควรข้าม ถอยกลับ เคลื่อนตัวข้ามเพื่อปกปิดเพื่อนร่วมทีมเมื่อพวกเขาก้าวออกไปหรือออกไปหาคู่ต่อสู้เมื่อพวกเขาตกลึก จอห์นสันก็ตอบสนองความต้องการในการป้องกันของมอยส์

การเล่นทางอากาศและการก้าวกระโดดที่ดี แง่มุมนี้ของเกมของเขาเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญสำหรับคันธนูของเขา ไม่กลัวที่จะวิ่งกลับโดยพุ่งจ่ายบอลหรือเอาตัวไปบุกโหม่ง เขาได้แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและการตัดสินที่สอดคล้องกันในพื้นที่นี้

แม้ว่ายังคงมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงในแง่ของท่าทางและการวางตำแหน่งป้องกัน 1 ต่อ 1 ของเขา ซึ่งบางครั้งเขาไม่ได้อยู่ในท่าที่แข็งแกร่งเพียงพอและสามารถแสดงให้คู่ต่อสู้มีพื้นที่มากเกินไปที่จะตัดในสนาม แต่ก็ยังมีอีกมากที่ชอบเกี่ยวกับการหยุดความพยายามของเขา

ในขณะเดียวกัน ในความหมายเชิงรุก ชายที่เคยเล่นในตำแหน่งปีกได้แสดงให้เห็นว่าเขามีค่าแค่ไหนที่นี่เช่นกัน

กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมการโจมตีทุกครั้งที่ทำได้ การวิ่งยุ้งข้าวของเขาได้เพิ่มแรงผลักดันพิเศษบางอย่างให้กับความพยายามของทีมในอนาคต เมื่อเลือกช่วงเวลาของเขาว่าจะวางทับหรือทับซ้อนกัน Johnson’s เป็นช่องทางที่มีคุณภาพสำหรับการเปลี่ยนการเล่น เพื่อเพิ่มความกว้างและความลึกให้กับการโจมตี หรือเมื่อลงมือโดยบังเอิญวิ่งเข้าไปในกล่อง

ฉลาดในการเคลื่อนไหวเพื่อสร้างน้ำหนักเกินหรือเพื่อเป็นคนอิสระในการสะสม นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เขามีส่วนช่วยผ่านสติปัญญาของเขา

เลี้ยงบอลทรงพลังที่ถือบอลขึ้นสนามด้วยความตั้งใจ จอห์นสันสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยการเร่งความเร็วที่ชั่วร้าย เล่ห์เหลี่ยมฉลาด ไหล่ตก และเมื่อตัดสนามในสนามเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการยิงประตู

การมีระเบียบในการจับบอลครั้งแรกและการควบคุมบอลหมายความว่าเขาสามารถครองบอลได้เมื่อถูกกด สานให้พ้นจากอันตราย หันหลังให้ฝ่ายตรงข้าม หรือปกป้องบอลด้วยการหมุนตัวออกจากคู่ต่อสู้

สองเท้าและมีทักษะสูงในการจ่ายบอล มีข้อดีมากมายในการจ่ายบอลของเขา การปรับปรุงตลอดเวลา วิธีที่เขาโจมตีสวิตช์การเล่นอันโด่งดังของเครื่องหมายการค้าเพื่อแยกปีกและการยิงที่วัดจากลูกบอลที่ด้านหลังเพื่อให้นักวิ่งที่มีภาระหน้าที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

“เขามีสองเท้าที่น่าตื่นเต้น คุณเห็นเท้าซ้ายของเขาจบในช่วงสุดสัปดาห์ คุณฝึกเข้าเส้นชัย และเขาเป็นหนึ่งในนักจบสกอร์ที่ดีที่สุดของคุณ ทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวา เขามีความสามารถมากมายจริงๆ และเรายินดีที่เขาเข้ามาในสถาบันการศึกษาของเรา” ผู้ช่วยผู้จัดการ Stuart Pearce กล่าว

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงทะเบียนการช่วยเหลือใดๆ ของแคมเปญนี้ แต่จอห์นสันก็สามารถเจาะช่องที่มีประโยชน์บางส่วนเข้าไปในพื้นที่เพื่อระบุเป้าหมายของเขาได้

เบน จอห์นสัน คว้าโอกาสที่เวสต์แฮมอย่างน่าประทับใจ ออนไลน์ สล็อต

ประเมินทางเลือกของเขาอย่างดีและมีวิสัยทัศน์ที่ดี หากไม่สามารถจ่ายบอลได้กว้างขึ้น เขาจะหมุนเวียนการครองบอลอย่างใจเย็นและเล่นการจ่ายบอลตรงไปตรงมามากขึ้นในแนวตั้ง แนวทแยง และแนวนอน

การตอบแทนศรัทธาของ Moyes ในตัวเขาอย่างยอดเยี่ยมในการให้โอกาสเขา การได้ดูฟูลแบ็คเอนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้ทั้ง XNUMX แนวรุกจากความแข็งแกร่งสู่ความแข็งแกร่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเวสต์แฮม

ตามรายงานเมื่อใกล้จะเซ็นสัญญาใหม่ ชายที่เข้าร่วมทีมแฮมเมอร์เมื่ออายุเจ็ดขวบดูเหมือนจะถูกกำหนดให้มีอนาคตที่สดใสอย่างยิ่ง

ที่จอห์นสัน เวสต์แฮมได้ผลิตอัญมณีอีกชิ้นหนึ่งจากอะคาเดมี่ที่โดดเด่นของพวกเขา ซึ่งยังบดขยี้นักเตะอย่างริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิล คาร์ริค, โจ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด, เจอร์เมน เดโฟ และมาร์ก โนเบิล

แม้ว่าเขาจะยังไม่ใช่บทความที่เสร็จสิ้น แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความอดทนและความมุ่งมั่นอย่างยิ่งของเด็กอายุ 21 ปีจะทำทุกอย่างในอำนาจของเขาเพื่อใช้โอกาสของเขาต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้เติมเต็มศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของเขา

By admin