เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจที่การเทคโอเวอร์สโมสรยังคงยืดเยื้อ ไม่สามารถหาข้อยุติได้ ทำให้ทีมส่อแววพลาดพลาดนักเตะเข้ามาเสริมทัพ

ที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก หวังคว้า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของเวสต์แฮมเข้ามาร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง แต่จากการอยู่ระหว่างเปลี่ยนเจ้าของสโมสร ทำให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ไรซ์ ไปร่วมทีม ซึ่งจากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ ระบุว่านายใหญ่ชาววดัตช์ เริ่มไม่พอใจกับการเทคโอเวอร์สโมสรที่ยังคงยื้ดเยื้อคำพูดจาก สล็อต777

เพราะมันทำให้การเสริมทัพเขาถูกจำกัดในระหว่างตระกูล เกลเซอร์ กำลังพิจารณาเรื่องการขายสโมสร และทำให้ทีมอาจพลาดตัว เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

ขณะที่ ราคาหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้พุ่งขึ้นกว่า 3 เหรียญสหรัฐฯ หลังมีข่าวว่า ชีค ยาสซิม เตรียมปิดดีลเทคโอเวอร์สโมสรได้แล้ว แต่จากรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อเมื่องผู้ดี ระบุว่า เซอร์จิม ได้ยื่นข้อเสนอใกล้เคียงที่ราคา 6,000 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นมูลค่าตามที่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกันต้องการ และจ่อปิดดีลนี้ได้สำเร็จ ขณะที่ทาง ชีค ยาสซิม ยื่นข้อเสนอราว 5,000 ล้านปอนด์เท่านั้น ก็ทำให้ราคาหุ้นของ “ปีศาจแดง” หล่นลงจาก 24.81 เหรียญสหรัฐฯ มาอยู่ที่ 23.65 เหรียญสหรัฐฯ

"เทน ฮาก" ไม่พอใจเทคโอเวอร์ "แมนยู" ยืดเยื้อทำเสริมทัพยาก

By admin